1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn theo đơn vị
  3. Bộ Thông tin truyền thông
  4. Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) ban hành danh mục

Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) ban hành danh mục

Giúp đơn vị thiết lập và ban hành các danh mục thu, nhiệm vụ chi để hướng dẫn lập dự toán cho các đơn vị cấp dưới.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

1.Sau khi đăng nhập thành công vào phần mềm, hệ thống sẽ hiển thị màn hình Bắt đầu sử dụng. Nhấn Tiếp tục để thực hiện Bước 1.

2. Danh mục Thu – Chi, Mục lục ngân sách, Danh mục khác( nhóm nhiệm vụ chi) đã được phần mềm mặc định sẵn, anh/chị cần kiểm tra và đánh dấu sử dụng theo đặc điểm hoạt động của đơn vị trước khi thông báo cho các đơn vị cấp dưới.

Bước 1: Thiết lập danh mục

Phần mềm đã mặc định sẵn một số danh mục do Bộ Tài Chính ban hành. Đơn vị tiến hành thiếp lập để hướng dẫn đơn vị cấp dưới lập dự toán.

Bước 2: Ban hành cho đơn vị cấp dưới

Sau khi hoàn tất việc tích chọn sử dụng cho các Danh mục Thu – Chi, Mục lục ngân sáchNhóm nhiệm vụ chi, anh chị thực hiện gửi thông báo ban hành danh mục xuống cho đơn vị cấp dưới để bắt đầu lập dự toán cho năm ngân sách.

1. Chọn tab Thông báo.

2. Đơn vị kiểm tra rà soát lại các nội dung trong bảng thông báo đã đủ và đúng theo nhu cầu của đơn vị hay chưa.

3. Nhấn Thông báo để ban hành danh mục cho các đơn vị cấp dưới. 

Cập nhật 23/09/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan