1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn theo đơn vị
  3. Sở tài chính
  4. Sở tài chính lập dự toán Chi khác

Sở tài chính lập dự toán Chi khác

Đáp ứng cho Sở tài chính có thể lập dự toán Chi khác theo quy định của pháp luật cho năm kế hoạch để báo cáo Bộ tài chính.

Các bước thực hiện: 

1. Chọn mục Lập và cân đối > Dự toán nhu cầu.

2. Nhấn Lập dự toán tại Chi khác theo quy định của pháp luật.

3. Nếu muốn chủ động lập dự toán toàn tỉnh mà không phụ thuộc vào số liệu kiểm tra cho các đơn vị trực thuộc thì nhấn Lập dự toán.

4. Trường hợp đã hoàn thành kiểm tra cho các đơn vị trực thuộc, STC có thể chọn Lập dự toán theo số kiểm tra để lấy nhanh số dự toán = số kiểm tra.

5. Tích chọn Chi tiết NS cấp Huyện, NS cấp Xã nếu muốn lập dự toán chi tiết đến ngân sách cấp huyện, cấp xã.

6. Nhấn vào biểu tượng dấu + để thêm nội dung chi tiết.

  • Tích chọn các nhiệm vụ chi cần lập dự toán.
  • Nhấn Đồng ý.

7. Kích đúp chuột hoặc nhấn Sửa tại nhiệm vụ chi tiết để lập dự toán.

8. Có thể nhập thuyết minh chi tiết cho nội dung chi trước tại tab Thuyết minh:

  • Nếu có tệp thuyết minh ở bên ngoài như Word, Excel, PDF,..thì chọn Đính kèm và tải lên tệp từ máy tính.
  • Sau khi nhập xong, sử dụng chức năng Lấy dữ liệu để chọn ô thể hiện Số dự toán ở tab Thuyết minh sang tab Chi tiết dự toán

9. Nhập thêm một số thông tin khác tại tab Chi tiết dự toán.

10. Nhấn Lưu.

11. Thực hiện lập dự toán cho các nội dung còn lại tương tự như ở trên.

Cập nhật 26/03/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan