Danh mục Thu HĐSN, dịch vụ

Giúp đơn vị thêm mới, tích chọn sử dụng/không sử dụng danh mục Thu HĐSN và dịch vụ để gửi cho cấp dưới lập dự toán.

Các bước thực hiện:

1. Vào menu Danh mục, chọn danh mục Thu HĐSN & dịch vụ.

2. Để thêm mới danh mục, nhấn Thêm.

– Khai báo thông tin cho nội dung thu thêm mới (thông tin có dấu * là bắt buộc nhập):

  • Nhập Mã, Tên khoản thu.
  • Chọn Thuộc khoản thu, Hoạt động thu, Loại.

– Nhấn Lưu.

3. Để nhập khẩu nhanh danh mục Thu HĐSN, dịch vụ từ file excel bên ngoài vào phần mềm, nhấn Tiện ích\Nhập từ excel. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây 

4. Để xuất khẩu danh mục trên phần mềm về máy tính phục vụ lưu trữ, nhấn Tiện ích\Xuất excel.

5. Có thể sửa hoặc xóa danh mục theo nhu cầu.

6. Để thiết lập cho nhiều danh mục cùng lúc:

  • Tích chọn các nội dung thu cần thiết lập.
  • Nhấn Thực hiện hàng loạt, chọn Sử dụng/Ngừng sử dụng.

Cập nhật 04/12/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan