Giúp đơn vị chủ quản thêm các mẫu dự toán chi thường xuyên để ban hành cho các đơn vị cấp dưới.
Các bước thực hiện:
1. Vào menu Danh mục, chọn Mẫu dự toán chi thường xuyên.
2. Nhấn Thêm.
3. Nhập Tên mẫu và ghi chú nếu cần.
4. Nhấn Lưu.
5. Nhấn Thêm để chọn lĩnh vực cho mẫu dự toán.
6. Tích chọn các lĩnh vực cần thêm. Nhấn Đồng ý.
7. Tại từng lĩnh vực, lần lượt chọn vào biểu tượng + để thêm Chương, Khoản, Nguồn kinh phí, Tiêu chí thống kê.
8. Sau khi chọn xong bộ Nguồn – Chương – Loại khoản, chọn Nhiệm vụ tương ứng.
9. Lĩnh vực sau khi được thêm đầy đủ các nội dung sẽ hiển thị như sau: