1. Mục đích
Tích hợp Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
2. Chi tiết thay đổi
Hiện nay, khi khách hàng gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng thì phần mềm đã đáp ứng một số kênh tư vấn hỗ trợ như hỗ trợ trực tuyến Livechat, tổng đài MISA Support 19008177, diễn đàn MISA Forum, trang hướng dẫn sử dụng phần mềm,… Tuy nhiên, trong các mùa cao điểm như mùa quyết toán, hệ thống tư vấn trong Livechat hoặc MISA Support thường bị quá tải dẫn đến việc khách hàng phải chờ lâu, mất nhiều thời gian để được hỗ trợ, ảnh hưởng tới tiến độ công việc.
Kể từ phiên bản R14: Phần mềm tích hợp công nghệ hỗ trợ tự động mới nhất hiện nay của MISA – Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
Cụ thể như sau:
- Di chuột vào biểu tượng mũi tên xanh ở góc phải giao diện phần mềm.
- Chọn biểu tượng AVA.
- Nhập nội dung cần hỗ trợ hoặc sử dụng câu lệnh bằng giọng nói để AVA nhận biết và cung cấp thông tin.
- Nhấn Enter.
- AVA nhanh chóng đưa ra câu trả lời chính xác theo nội dung cần hỗ trợ.