Nhật ký truy cập

Chương trình tự động ghi lại tất cả các thao tác như thiết lập hệ thống, danh mục, ban hành, lập dự toán, kiểm tra dự toán, phân bổ,… trên dữ liệu của đơn vị. Có thể căn cứ vào chức năng này để theo dõi nguyên nhân, thời gian gây ra việc thay đổi dữ liệu của đơn vị.

Hướng dẫn thực hiện:

1. Vào Hệ thống\Nhật ký truy cập.

2. Tại đây có thể theo dõi được các thông tin về lịch sử thay đổi dữ liệu trên phần mềm:

  • Chọn khoảng thời gian cụ thể cần xem nhật ký truy cập, sau đó nhấn Lấy dữ liệu.
  • Nhập các từ khóa như Tên người dùng, Thời gian, Đối tượng thao tác, Hành động,… để chương trình lọc dữ liệu theo từ khóa đó.

Cập nhật 09/04/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan