Giúp Sở tài chính có thể theo dõi, lưu trữ các báo cáo dự toán dưới dạng file Excel trên phần mềm.
Các bước thực hiện:
1. Vào menu Biểu mẫu\Quản lý biểu mẫu.
2. Để tải biểu mẫu lên phần mềm, nhấn Chọn tệp hoặc kéo thả tệp từ máy tính vào phần mềm.

3. Trường hợp cần sửa biểu mẫu, nhấn vào biểu tượng Sửa tại biểu đó.

4. Trường hợp cần tạo công thức chung giữa các biểu mẫu, nhấn vào Thiết lập mẫu liên quan để chọn các mẫu liên quan.
- Tích chọn các biểu mẫu liên quan. Nhấn Đồng ý.

- Nhấn Lưu.

5. Nhấn vào Thiết lập công thức.
- Chọn biểu mẫu cần thiết lập.
- Chọn vào ô cần thiết lập công thức.
- Thực hiện thiết lập công thức cho ô đó.
- Nhấn Kiểm tra công thức để kiểm tra tính hợp lệ của công thức vừa thiết lập.
- Sau đó nhấn Lưu.

6. Để thiết lập mặc định đầu ra khi in biểu mẫu, nhấn Thiết lập mẫu in.
- Chọn Vùng in, Vùng tiêu đề biểu mẫu, Khổ giấy,…
- Nhấn Lưu và in để xem giao diện biểu mẫu trước khi in hoặc nhấn Lưu để lưu thiết lập.
