Giúp đơn vị Xã lập dự toán chi đầu tư để gửi cho Phòng Tài chính.
Xem phim hướng dẫn:
Các bước thực hiện:
Nhận hướng dẫn lập dự toán từ cấp trên
Xem hướng dẫn tại đây
Lập dự toán chi đầu tư
1. Vào menu Lập dự toán\Dự toán nhu cầu.
2. Tại phần Chi đầu tư, nhấn Lập dự toán.
3. Nhấn Chọn thêm nội dung.
- Hệ thống hiển thị các nội dung Chi đầu tư được cấp trên ban hành. Tích chọn các dự án đầu tư cần lập dự toán.
- Nhấn Đồng ý.
4. Nhấn Sửa tại dự án đầu tư cần lập dự toán (màu xanh).
5. Nếu nội dung chi cần có thuyết minh chi tiết thì anh/chị nên nhập liệu tại tab Thuyết minh trước.
- Nhập số liệu vào bảng thuyết minh dưới dạng Excel.
- Hoặc nếu có tệp thuyết minh ở bên ngoài như Word, Excel, PDF,... thì chọn Đính kèm và tải lên tệp từ máy tính.
- Sau khi lập thuyết minh xong, để chọn ô thể hiện Số dự toán, nhấn Chọn ô lấy dữ liệu.
- Hệ thống sẽ tự động cập nhật Số dự toán của ô vừa chọn sang ô Tổng dự toán tại tab Chi tiết dự toán.
- Nhập thêm các thông tin Chương, Loại, Khoản, Nguồn,…
6. Nhấn Lưu.
7. Thực hiện lập dự toán tương tự cho các dự án đầu tư khác.